21:16 EDT Thứ năm, 18/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI » Luật pháp, chính sách

Hội LHPN huyện Hoa Lư chỉ đạo ra mắt câu lạc bộ “Chi hội phụ nữ 5 không, 3 sạch xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu” tại xã Ninh Giang

Thứ năm - 05/04/2018 23:24

Sáng ngày 31/3/2018, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện chỉ đạo Hội LHPN xã Ninh Giang ra mắt câu lạc bộ “Chi hội phụ nữ 5 không 3 sạch xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu” và tổ chức sinh hoạt kỳ 1 với chủ đề “Giao lưu gia đình không khói thuốc".

Quang cảnh buổi ra mắt CLB

Quang cảnh buổi ra mắt CLB

Về dự và chỉ đạo buổi ra mắt câu lạc bộ có đồng chí đồng chí Phạm Thị Kim Oanh, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện; các đồng chí trưởng các ban, ngành, đoàn thể của xã, lãnh đạo cấp ủy các thôn, xóm, giám đốc các Hợp tác xã và 85 thành viên 

Với thông điệp: “Cuộc sống của mỗi người sẽ ý nghĩa hơn nếu không bị cướp đi bởi khói thuốc” để hướng tới những giá trị sống tốt đẹp, tạo môi trường sống yên ấm, trong lành, khỏe mạnh từ chính tổ ấm gia đình. Tại buổi giao lưu, các thành viên câu lạc bộ đã chia thành hai đội và trải qua 03 phần thi: Thử tài của bạn; điều tôi biết và phần thi hùng biện. Hai đội đã trả lời xuất sắc các câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra. Các đội chơi đã có bài hùng biện ngắn gọn, xúc tích, gần gũi, có sức thuyết phục cho người nghe.
Hoạt động ra mắt câu lạc bộ “Chi hội phụ nữ 5 không 3 sạch xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu” tập trung tuyên truyền, nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của hội viên phụ nữ và nam giới về tiêu chí “Gia đình không khói thuốc”; phát huy vai trò của phụ nữ vận động nam giới và cộng đồng chung tay xây dựng những tổ ấm không khói thuốc, góp phần giảm tỷ lệ phụ nữ và trẻ em là nạn nhân thụ động của hút thuốc, từ đó giảm nguy cơ bệnh tật và tử vong do hút thuốc thụ động, đồng thời kêu gọi mỗi gia đình và cộng đồng xã hội thực hiện trách nhiệm của mình nhằm ngăn chặn, đẩy lùi việc sản xuất, lưu hành và sử dụng thuốc lá, nhằm thực hiện tốt cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” góp phần xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới kiểu mẫu.
 
 

Nguồn tin: Hương Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE