16:38 EDT Thứ năm, 18/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » PHỤ NỮ VÀ GIA ĐÌNH » Hạnh phúc Gia đình

Xử trí khi trẻ không chịu học

Việc bố mẹ gây căng thẳng cho con khi thấy bé học hành sa sút sẽ chỉ càng làm bé thêm chán nản.

Chi tiết»

Không cần cáu gắt, bố mẹ vẫn dễ dàng 'sai khiến' bé

Cáu gắt mất bình tĩnh thậm chí la hét không ích gì, có thể sự lì bướng của trẻ khi bị mắng còn làm bạn bực hơn. Muốn con hợp tác, bố mẹ cần "có võ".

Chi tiết»

Phòng chống bạo lực gia đình.

Trước khi bước vào hôn nhân, ai cũng muốn có một gia đình yên ấm, cơm dẻo canh ngọt, thuận vợ thuận chồng, sống đến đầu bạc răng long. Nhưng trong thực tế không phải hoàn toàn như vậy. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến “Cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” mà người chồng đã “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với người đã từng đầu gối tay ấp bao năm. Đó chính là bạo lực gia đình.

Chi tiết»

Cha mẹ thông thái khuyến khích con là chính mình

Khi con làm sai, cha mẹ thông thường sẽ xử lý hậu quả, còn cha mẹ thông thái xử lý gốc rễ vấn đề. Họ cũng tuyệt đối không so sánh con với ai khác mà khuyến khích con hãy là chính mình.

Chi tiết»

Chị Hồng vượt khó, thoát nghèo

Chị Hồng sinh ra ở vùng quê chiêm trũng, thôn Gọng Vó, xã Gia Hoà, huyện Gia Viễn. Tuy cuộc sống kém may mắn, cái nghèo đeo bám lấy chị suốt 8 năm ròng, nhưng chị đã vượt khó vươn lên để thoát nghèo, nuôi dạy các con ăn học trưởng thành.

Chi tiết»

Đại diện nhãn hàng dầu ăn Neptune tặng quà cho các đội thi tham gia Hội thi nấu ăn.

Hội thi nấu ăn với chủ đề "Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương" của hội viên, phụ nữ Công an tỉnh Ninh Bình

Hưởng ứng các hoạt động Tháng hành động vì trẻ em năm 2016, kỷ niệm 15 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2016), ngày 28/6/ 2016 (thứ 3) BCH Hội Phụ nữ Công an tỉnh tham mưu cho Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, công tác gia đình và trẻ em Công an tỉnh tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề "Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương" và gặp mặt, trao thưởng cho các cháu học sinh phổ thông là con CBCS Công an tỉnh, trong năm học 2015 - 2016.

Chi tiết»

DIễn đàn "Bạn thân của tuổi vị thành niên" tại phường Bích Đào, TP. Ninh Bình

Hội LHPN các huyện, thành phố tổ chức Diễn đàn “Bạn thân của vị thành niên”

Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” và Kỷ niệm 15 năm ngày Gia đình Việt Nam ( 28/6/2001 - 28/6/2016), được sự hỗ trợ của Hội LHPN tỉnh sáng 23/6/2016, Hội LHPN một số huyện, thành phố đã đồng loạt tổ chức Diễn đàn “Bạn thân của vị thành niên”.

Chi tiết»

Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Tuyết thăm các nữ phạm nhân và con họ tại trại giam số 6, Thanh Chương, Nghệ An

Yêu thương để cảm hóa những lỗi lầm

Có lẽ khi nói đến vấn đề giữ gìn an ninh trật tự, mọi người thường nghĩ ngay đến các chiến sỹ công an, cảnh sát giao thông, quản lý trật tự đô thị/quận/huyện….Nhưng ít ai biết rằng với những việc làm nhỏ bé, cụ thể rất “phụ nữ” và bằng tấm lòng nhân ái, trách nhiệm, tình cảm,những người cán bộ Hội Phụ nữ đã góp phần tích cực làm giảm tình hình tội phạm, giữ gìn bình yên cuộc sống, cảm hóa những trẻ em hư, những người lầm lỡ…

Chi tiết»

Nguyễn Hà Phương, giải Nhì Quốc gia môn Văn, năm học 2015-2016

Nguyễn Hà Phương với niềm đam mê Văn học

Nhắc đến thành tích của đội tuyển Quốc gia Văn tỉnh Ninh Bình trong kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm học 2015-2016, thầy cô, bạn bè luôn nhớ đến thành tích đáng nể của cô học trò Nguyễn Hà Phương (ảnh), lớp 12 Văn. Là 1 trong 3 học sinh của đội tuyển xuất sắc giành giải nhì Quốc gia môn Văn, góp phần không nhỏ vào thành tích chung của đội tuyển Văn tỉnh (với 100% học sinh đạt giải) và viết tiếp truyền thống về chất lượng giáo dục mũi nhọn của Trường THPT chuyên Lương Văn Tụy nơi em đang theo học.

Chi tiết»


Các tin khác


 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE