03:27 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI

Hội Phụ nữ huyện Yên Mô thực hiện “Dân vận khéo” để vận động thành lập Hợp tác xã Tiên PhongCùng với việc thu hút, tập hợp hội viên phụ nữ tham gia các phong trào, hoạt động của Hội, Hội Phụ nữ huyện Yên Mô còn quan tâm nâng cao đời sống cho hội viên thôn

Cùng với việc thu hút, tập hợp hội viên phụ nữ tham gia các phong trào, hoạt động của Hội, Hội Phụ nữ huyện Yên Mô còn quan tâm nâng cao đời sống cho hội viên thông qua các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ về phát triển kinh tế. Phát huy vai trò của công tác dân vận, nhất là phong trào thi đua “Dân vận khéo”, từ đầu năm 2017, Hội Phụ nữ huyện đã có những cách làm sáng tạo, hiệu quả để xây dựng mô hình Hợp tác xã (HTX) Tiên Phong ở xã Yên Từ, giúp gắn kết các hội viên phụ nữ trong phát triển kinh tế, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho hội viên so với các mô hình canh tác truyền thống…

Chi tiết»

Đề cương báo cáo Kết quả kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV

Kỳ họp thứ tư, Quốc hội khóa XIV đã diễn ra từ ngày 23/10 đến ngày 24/11/2017. Sau hơn một tháng làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm cao, Kỳ họp đã hoàn thành chương trình đề ra với nhiều nội dung quan trọng. Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Văn phòng Quốc hội biên soạn, phát hành tài liệu “Đề cương báo cáo kết quả Kỳ họp thứ tư, Quốc hội khóa XIV” phục vụ công tác tuyên truyền. Dưới đây là nội dung Đề cương này:

Chi tiết»

Phát huy vai trò của phụ nữ trong việc tham gia phòng ngừa, tố giác tội phạm, tệ nạn xã hội

Ngày 27/12, tại Hà Nội, Bộ Công an phối hợp với Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết liên tịch 01 giữa Bộ Công an và Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam về “Quản lý, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” giai đoạn 2012-2017. Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà và Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an chủ trì hội nghị.

Chi tiết»

Đ/c Nguyễn Thị Tỉnh -TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu

Tổng kết Quỹ quay vòng hỗ trợ phụ nữ tỉnh năm 2017

Ngày 28/12, Hội LHPN tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết Quỹ quay vòng hỗ trợ phụ nữ tỉnh năm 2017.

Chi tiết»

LÃNH ĐẠO HỘI LHPN TỈNH THĂM, CHÚC MỪNG DÒNG MẾN THÀNH GIÁ PHÁT DIỆM NHÂN DỊP LỄ ĐÓN NOEL 2017

LÃNH ĐẠO HỘI LHPN TỈNH THĂM, CHÚC MỪNG DÒNG MẾN THÀNH GIÁ PHÁT DIỆM NHÂN DỊP LỄ ĐÓN NOEL 2017

Ngày 21/12/2017, đồng chí Nguyễn Thị Tỉnh, TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Ninh Bình cùng các đồng chí Thường trực, cán bộ Hội LHPN tỉnh; lãnh đạo Hội LHPN huyện Kim Sơn đã đến thăm, tặng hoa, chúc mừng các nữ tu Hội Dòng Mến Thánh Giá Phát Diệm nhân dịp đón lễ Noel năm 2017.

Chi tiết»

Hội Phụ nữ tỉnh hỗ trợ 150 hố xử lý rác thải tại hộ gia đình

Ngày 4/12, tại xã Gia Sơn (Nho Quan), Hội Phụ nữ tỉnh đã tổ chức bàn giao 150 hố xử lý rác thải tại hộ gia đình cho 150 hộ gia đình thuộc xã Gia Sơn.

Chi tiết»

Hướng dẫn Tiêu chí xác định thanh, thiếu niên hư có nguy cơ vi phạm pháp luật và quy trình triển khai quản lý, giáo dục tại cơ sở

Thực hiện Chỉ thị số 10-CT/TU ngày 19/9/2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Chương trình hành động số 124/CTHĐ-UBND ngày 09/11/2017 của UBND tỉnh “Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác quản lý, giáo dục thanh, thiếu niên”; căn cứ chức năng nhiệm vụ được giao, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Công an tỉnh phối hợp xây dựng tiêu chí xác định thanh, thiếu niên hư có nguy cơ vi phạm pháp luật và hướng dẫn quy trình các bước triển khai thực hiện công tác quản lý, cảm hóa, giáo dục từ cơ sở cụ thể như sau:

Chi tiết»

Vận động viên điền kinh Vũ Thị Ly “cô gái vàng” của thể thao Ninh Bình

Vừa qua, dư âm về việc nữ vận động viên điền kinh Vũ Thị Ly thuộc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình tham gia thi đấu tại SEA Games 29 đã xuất sắc giành tấm huy chương vàng nội dung 800 m nữ đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng người yêu thể thao Ninh Bình. Để có được tấm huy chương vàng khu vực đầy danh giá này ít ai biết được chị Vũ Thị Ly đã trải qua những ngày tháng khổ luyện gian nan như thế nào.

Chi tiết»

Người thắp lửa cho phụ nữ nghèo

Là chi hội trưởng phụ nữ đồng thời là tổ trưởng tổ TK&VV xóm 1, Đông Thôn, xã Yên Thái, huyện Yên Mô, chị Vũ Thị Bướm hiểu rất rõ mục đích của Tổ TK&VV là giúp các hộ gia đình (đặc biệt là các hộ nghèo, cận nghèo và gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn) tiếp cận chính sách tín dụng ưu đãi của Nhà nước, có vốn sản suất, kinh doanh, tạo thêm việc làm, thu nhập, cải thiện điều kiện sống, lo cho con cái học hành, từ đó giúp các hộ nghèo xóa đi mặc cảm tự ti, vươn lên thoát nghèo.

Chi tiết»

Hội Liên hiện Phụ nữ tỉnh Ninh Bình Kết quả sau 10 năm thực hiện Nghị quyết số 11-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa X) về công tác phụ nữ

Trong lịch sử dựng nước và giữ nước, phụ nữ đã có những cống hiến to lớn, góp phần xây đắp lên truyền thống vẻ vang của dân tộc. Trong thời kỳ đổi mới, tiếp tục phát huy vai trò, tiềm năng lớn mạnh của phụ nữ, ngày 27/4/2007 Bộ Chính trị khóa X đã ban hành Nghị quyết số 11-NQ/TW về “Công tác phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”. Sau 10 năm thực hiện, Nghị quyết đã thực sự đi vào cuộc sống, đã huy động được sự vào cuộc của toàn hệ thống chính trị, tổ chức Hội LHPN các cấp trong tỉnh đã phát huy được vai trò nòng cốt của mình trong thực hiện Nghị quyết dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo đồng bộ, thống nhất của các cấp ủy Đảng từ tỉnh đến cơ sở.

Chi tiết»


Các tin khác


  Trang trước  1 2 3 ... 73 74 75 ... 99 100 101  Trang sau
 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE