17:20 EDT Thứ sáu, 26/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI

Đ/c Lại Thị Thanh Tâm, PCT Thường trực Hội LHPN tỉnh trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong chỉ đạo và tổ chức thực hiện Dự án CHOBA II

Hiệu quả từ Dự án “Cải thiện vệ sinh cộng đồng bằng cách tiếp cận dựa trên kết quả đầu ra giai đoạn 2016 - 2018” góp phần xây dựng nông thôn mới

Dự án “Cải thiện vệ sinh cộng đồng bằng cách tiếp cận dựa trên kết quả đầu ra giai đoạn 2016-2018” (CHOBA2) do tổ chức Đông Tây Hội Ngộ (ĐTHN) tài trợ được Trung ương Hội LHPN Việt Nam và UBND tỉnh Ninh Bình tiếp nhận, giao cho Hội LHPN tỉnh thực hiện từ tháng 9/2016 đến tháng 12/2018, tiếp nối dự án CHOBA giai đoạn 1, từ năm 2012 - 2016 (CHOBA1). Mục tiêu của Dự án là các cấp Hội vận động các hộ gia đình xây dựng nhà tiêu hợp vệ sinh và kết nối hộ dân với mạng lưới cung ứng thông qua Tổ chức ĐTHN và Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp, góp phần cải thiện vệ sinh môi trường, nâng cao sức khỏe cộng đồng, xây dựng nông thôn mới.

Chi tiết»

Lãnh đạo Hội Phụ nữ và các đồng chí trong Ban Kiến thiết xây dựng nhà trao hỗ trợ cho bà Đinh Thị My

Khởi công xây dựng Mái ấm tình thương cho phụ nữ xã Gia Thủy, huyện Nho Quan

Chiều ngày 20 tháng 02 năm 2019, Hội LHPN tỉnh chỉ đạo Hội LHPN huyện Nho Quan phối hợp với Đảng ủy, UBND xã Gia Thủy tổ chức khởi công xây dựng Mái ấm tình thương cho gia đình bà Đinh Thị My, thôn Mỹ Lộc, xã Gia Thủy.

Chi tiết»

Mô hình làm kinh tế giỏi của hội viên phụ nữ xã Khánh Thành, huyện Yên Khánh

Phụ nữ Yên Khánh thi đua xây dựng nông thôn mới

Về Yên Khánh những ngày đầu năm 2019 đâu đâu cũng rực rỡ cờ hoa như hòa chung với niềm vui của huyện vừa được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới. Trong thành quả đó có những đóng góp của cán bộ, hội viên phụ nữ toàn huyện

Chi tiết»

Giao lưu sáng kiến truyền thông các câu lạc bộ phụ nữ lên tiếng “Uống có trách nhiệm thực hiện an toàn giao thông” do Hội LHPN thành phố Ninh Bình tổ chức.

Mô hình Câu lạc bộ Phụ nữ lên tiếng “Uống có trách nhiệm thực hiện an toàn giao thông” ở thành phố Ninh Bình

Xác định rõ việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông và giảm thiểu tai nạn giao thông là nhiệm vụ quan trọng cần sự chung tay của cả hệ thống chính trị, những năm gần đây, Hội LHPN thành phố Ninh Bình có nhiều chương trình hoạt động thiết thực góp phần nâng cao nhận thức cho hội viên trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Chi tiết»

Xưởng may gia công hộ gia đình chị Hoàng Thị Hồng Hạnh, thôn 7 Phú Sơn (Nho Quan) tạo nhiều việc làm cho chị em trong xã.

Hội Phụ nữ xã Phú Sơn hỗ trợ hội viên phát triển kinh tế

Hỗ trợ hội viên phụ nữ phát triển kinh tế được xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Hội Phụ nữ xã Phú Sơn (Nho Quan), qua đó góp phần xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc. Từ chương trình hỗ trợ của Hội và sự nỗ lực vươn lên của phụ nữ trong xã, đến nay, nhiều phụ nữ đã thoát nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng.

Chi tiết»

Hội viên, phụ nữ xã Đồng Phong thu gom phế liệu góp phần bảo vệ môi trường.

Phụ nữ Đồng Phong thực hiện dân vận khéo gắn với bảo vệ môi trường

Sau hơn 3 năm triển khai thực hiện các mô hình dân vận khéo trong công tác bảo vệ môi trường, Hội Phụ nữ xã Đồng Phong, huyện Nho Quan đạt được những kết quả tích cực, góp phần phấn đấu sớm hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu của địa phương.

Chi tiết»

Mô hình kinh tế vườn - ao - chuồng của gia đình chị Phạm Thị Hằng (xã Khánh Thành).

Phụ nữ Khánh Thành: Chung sức xây dựng nông thôn mới

Xã Khánh Thành, huyện Yên Khánh là một trong 3 xã về đích nông thôn mới (NTM) đầu tiên của tỉnh (năm 2013) và được chọn để triển khai xây dựng NTM kiểu mẫu. Kết quả đạt được có sự đóng góp quan trọng của hội viên, phụ nữ trong xã.

Chi tiết»

Chị Phạm Thị Ngát làm giàu bằng nghề trồng nấm

Chị Phạm Thị Ngát, Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ xóm 8, xã Ân Hòa (Kim Sơn) được biết đến là một cán bộ phụ nữ năng động, ham học hỏi, dám nghĩ, dám làm qua việc xây dựng mô hình trồng nấm hiệu quả. Không chỉ làm giàu cho bản thân, chị Ngát còn tạo việc làm và thu nhập ổn định cho nhiều hội viên phụ nữ địa phương...

Chi tiết»

Quang cảnh Hội nghị thành viên thành lập Hợp tác xã Phú Quang

Hiệu quả ban đầu từ mô hìnhvận động, hỗ trợ thành lập Hợp tác xã Phú Quang, xã Yên Thái của Hội LHPN huyện Yên Mô

Thực hiện phong trào xây dựng nông thôn mới, phong trào “Dân vận khéo”, nhằm hỗ trợ phụ nữ phát triển sản xuất, giảm nghèo bền vững; Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Yên Mô đã chỉ đạo các cấp Hội tập trung xây dựng các mô hình kinh tế tập thể, đặc biệt chú trọng xây dựng các mô hình liên kết, tổ hợp tác, hợp tác xã phù hợp với điều kiện ở mỗi đơn vị. Phát huy kết quả đạt được trong việc hỗ trợ thành lập Hợp tác xã. Năm 2018, Hội LHPN huyện đã chủ trì phối hợp Ban Kinh tế Hội LHPN Tỉnh, Phòng Nghiệp vụ Liên minh HTX tỉnh và Đảng ủy – UBND xã Yên Thái tổ chức các Hội nghị tư vấn, hỗ trợ, thành lập Hợp tác xã Phú Quang với 21 thành viên tham gia, đặc biệt Hội đồng quản trị, Ban giám đốc và các thành viên tham gia hợp tác xã đều là nữ.

Chi tiết»

Đồng chí Trần Hồng Quảng, Phó Bí thư Thường trực TU, Chủ tịch HĐND tỉnh trao cờ cho Hội LHPN huyện Nho Quan (ngoài cùng bên phải)

Hoạt động Hội LHPN huyện Nho Quan: Một năm nhiều đổi mới

Năm 2018, các cấp Hội phụ nữ huyện Nho Quan đã phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, xây dựng kế hoạch và triển khai tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động và 3 nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội góp phần cùng đảng bộ và nhân dân trong huyện thực hiện thắng lợi các mục tiêu KT-XH ở địa phương.

Chi tiết»


Các tin khác


  Trang trước  1 2 3 ... 56 57 58 ... 99 100 101  Trang sau
 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE