04:13 EDT Thứ ba, 16/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI

Biểu dương gia đình tiêu biểu tỉnh Ninh Bình năm 2018. Ảnh: Minh Quang

Gặp những phụ nữ góp phần làm nên hạnh phúc

Trong đời sống xã hội hiện nay cũng như bất cứ giai đoạn lịch sử nào, hạnh phúc là đích đến của mỗi người và con người luôn đi tìm hạnh phúc, đều ước muốn mình được hạnh phúc. Nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3), chúng tôi có dịp gặp gỡ với một số phụ nữ tiêu biểu, đã và đang góp sức mình làm nên hạnh phúc cho bản thân, gia đình và cộng đồng xã hội.

Chi tiết»

Hội viên phụ nữ xã Khánh Hòa (Yên Khánh) dọn vệ sinh môi trường.

Hội Phụ nữ huyện Yên Khánh tích cực tham gia bảo vệ môi trường

Thời gian qua, các cấp Hội Phụ nữ huyện Yên Khánh đã có nhiều hoạt động thiết thực và cách làm sáng tạo trong công tác bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện ngày càng phát triển bền vững.

Chi tiết»

Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế

Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế là một trong những chương trình được các cấp Hội Phụ nữ từ tỉnh đến cơ sở triển khai có hiệu quả, qua đó giúp phụ nữ xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần tích cực xây dựng nông thôn mới.

Chi tiết»

Đồng chí Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao Bằng khen của Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cho các tập thể có thành tích trong các phong trào, công tác Hội năm 2018. Ảnh: Trường Giang

Chung tay xây dựng môi trường an toàn cho phụ nữ và trẻ em

Nhân dịp kỷ niệm kỷ niệm 109 năm Ngày quốc tế Phụ nữ và 1.979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, phóng viên Báo Ninh Bình đã có cuộc trao đổi với đồng chí Nguyễn Thị Tỉnh, Tỉnh ủy viên, ủy viên BCH Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh về một số định hướng, kế hoạch hoạt động Hội và phong trào Phụ nữ tỉnh năm 2019. Sau đây là nội dung cuộc phỏng vấn.

Chi tiết»

Phụ nữ Yên Mô thi đua làm theo lời Bác

Thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, thời gian qua các cấp Hội Phụ nữ huyện Yên Mô đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực gắn với phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, phong trào thi đua cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới, thi đua “Dân vận khéo”, cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”... Thông qua các phong trào thi đua đã tạo sự chuyển biến tích cực trong hội viên phụ nữ và trong cộng đồng dân cư.

Chi tiết»

Hội LHPN TP. Tam Điệp tổ chức Giao lưu "Là con gái thật tuyệt"

Nhằm thực hiện chủ đề năm 2019 “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, vừa qua, Hội LHPN thành phố Tam Điệp phối hợp với phòng Giáo dục – đạo tạo thành phố tổ chức chương trình giao lưu “Là con gái thật tuyệt” tại phường Bắc Sơn. Về dự diễn đàn có đồng chí Tạ Thị Pha , Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thành phố, đồng chí Phạm Duy Phong, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Bắc Sơn, cán bộ phòng Giáo dục - Đào tạo, Đài truyền thanh thành phố, các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, lãnh đạo UBMTTQ, các ban, ngành, đoàn thể trong phường, Ban giám hiệu và hơn 200 các em học sinh, giáo viên trường THCS Đồng Giao, cán bộ, hội viên, phụ nữ.

Chi tiết»

Các đại biểu tham gia giao lưu.

Hội Phụ nữ Mai Sơn tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Chiều 5/3, Hội LHPN xã Mai Sơn phối hợp với Đảng ủy xã tổ chức chương trình giao lưu với chủ đề “Gia đình không khói thuốc”, nhân dịp kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Dự chương trình có đại diện Hội LHPN huyện cùng 120 hội viên, phụ nữ và nam giới đang hút thuốc trong các gia đình.

Chi tiết»

Các đại biểu dự hội nghị.

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức hội nghị báo cáo viên quý I

Chiều 4/3, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh tổ chức hội nghị báo cáo viên quý I năm 2019 cho các đồng chí cán bộ chuyên trách Hội Phụ nữ cấp tỉnh, cấp huyện và các đơn vị trực thuộc.

Chi tiết»

Các đại biểu dự buổi nói chuyện chuyên đề.

Hội Phụ nữ Nho Quan tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Chiều 4/3, Hội LHPN huyện Nho Quan phối hợp với Đảng ủy thị trấn Nho Quan tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Bí quyết hiểu mình, hiểu con, xây dựng gia đình hạnh phúc” nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Dự buổi nói chuyện có đại diện Huyện ủy Nho Quan cùng 160 cán bộ, hội viên, phụ nữ huyện.

Chi tiết»


Các tin khác


  Trang trước  1 2 3 ... 55 56 57 ... 99 100 101  Trang sau
 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE