09:36 EDT Thứ tư, 24/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI

Quang cảnh Hội nghị phát động Ra quân

Ra quân vệ sinh môi trường và tuyên truyền văn minh du lịch 2019

Sáng 10/4, tại Hội trường Nhà văn hóa xã Trường Yên, được sự hỗ trợ của Hội LHPN tỉnh, Hội LHPN xã Trường Yên, huyện Hoa Lư tổ phát động ra quân vệ sinh môi trường và xây dựng đoạn đường hoa phụ nữ. Về dự và chỉ đạo có đồng chí Vũ Thị Hà, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Hội LHPN tỉnh, đại biểu cơ quan khối MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện Hoa Lư, lãnh đạo Đảng ủy xã Trường Yên và hơn 100 hội viên, phụ nữ trong xã về dự.

Chi tiết»

Quang cảnh đại hội thành lập HTX.

Thành lập hợp tác xã sản xuất thủ công mỹ nghệ Minh Châu

Ngày 8/4, tại nhà văn hóa xóm 2 xã Yên Lộc (huyện Kim Sơn), các sáng lập viên của hợp tác xã (HTX) sản xuất thủ công mỹ nghệ Minh Châu đã tổ chức hội nghị thành lập. Đến dự có đại diện lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, huyện Kim Sơn, Đảng ủy, UBND xã Yên Lộc cùng 25 thành viên có nhu cầu tham gia HTX.

Chi tiết»

Nhiều hoạt động giúp đỡ hội viên phụ nữ phát triển kinh tế. Ảnh: PV

Hội Phụ nữ tỉnh chung tay giúp đỡ xã đặc thù

Thực hiện Quyết định 140-QĐ/TU ngày 1/3/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc “Phân công các cơ quan, đơn vị phụ trách và các doanh nghiệp kết nghĩa với các xã có tính chất đặc thù”, Hội LHPN tỉnh được phân công là đơn vị phụ trách xã Ninh Hòa (Hoa Lư). Triển khai thực hiện Quyết định 140 với bước đi và cách làm thận trọng, phù hợp điều kiện thực tế của cơ quan, 3 năm qua, Hội LHPN tỉnh đã có nhiều giải pháp hiệu quả, góp phần giúp xã Ninh Hòa ngày càng phát triển.

Chi tiết»

Đồng chí Vũ Thị Hà, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao tiền hỗ trợ xây dựng MATT cho gia đình bà Đinh Thị My.

Hội LHPN tỉnh khánh thành và bàn giao nhà “Mái ấm tình thương”

Sáng ngày 05 tháng 4 năm 2019, tại thôn Mỹ Lộc, xã Gia Thủy, huyện Nho Quan, Hội LHPN tỉnh đã bàn giao Mái ấm tình thương cho gia đình bà Đinh Thị My. Tham dự có đại diện Hội LHPN tỉnh, một số ban, ngành, đoàn thể của huyện, lãnh đạo xã Gia Thủy và đông đảo bà con trong thôn, xóm.

Chi tiết»

Các đại biểu dự hội nghị.

An toàn cho phụ nữ và trẻ em: Tập trung trang bị kiến thức phòng tránh, kỹ năng tự bảo vệ

Đó là khẳng định của Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà tại buổi tập huấn Triển khai thực hiện chủ đề "An toàn cho phụ nữ và trẻ em", tổ chức vào sáng ngày 3/4/2019 ở Hà Nội.

Chi tiết»

Các đội chơi tham gia Chương trình.

Chương trình giao lưu “Là con gái thật tuyệt”

Chiều 29/3, tại Nhà văn hóa thị trấn Yên Thịnh, Hội LHPN huyện Yên Mô phối hợp với Trường Trung học cơ sở Yên Thịnh tổ chức chương trình giao lưu với chủ đề “Là con gái thật tuyệt”.

Chi tiết»

Du khách về dự Lễ hội Hoa Lư năm 2018.

Lễ hội Hoa Lư: Dịp hành hương về nguồn cội

Tháng Ba, hoa xoan bung tím biếc, hoa gạo đỏ rợp trời ấy là lúc những người con Ninh Bình ở mọi miền đất nước thu xếp công việc để trở về quê trẩy hội. Dù xa, dù gần, ai cũng mong muốn được về với lễ hội Hoa Lư để được thắp nén tâm nhang, tỏ lòng tri ân công đức vị quân vương huyền thoại và cũng là dịp được đắm mình trong những hoạt động văn hóa đậm chất dân gian, truyền thống.

Chi tiết»

Lưu Phương, tăng cường công tác vệ sinh môi trường

Trước kia, nhiều người dân ở xã Lưu Phương (Kim Sơn) vẫn có thói quen xả rác bừa bãi; thả rông gia súc, động vật nuôi và chất thải của các động vật này vẫn còn ở ngoài đường, trong các khu vực công cộng; chất thải chăn nuôi dù đã được xử lý nhưng vẫn không triệt để, cùng với hệ thống nhà tự hoại, nước thải sinh hoạt cũng chảy theo ra cống rãnh gây ô nhiễm nguồn nước mặt, lâu dần ngấm xuống làm ô nhiễm nguồn nước ngầm. Trong khi đó, rác thải sau khi thu gom chưa được phân loại tại nguồn, các loại rác thải là vỏ lọ, hóa chất thuốc bảo vệ thực vật chưa có cách xử lý triệt để... Đây là thách thức không nhỏ của Lưu Phương trong quá trình thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Chi tiết»

Ra mắt Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ.

Ra mắt Câu lạc bộ "Nữ công nhân" tại phường Bích Đào

Vừa qua, tại hội trường nhà văn hóa phố Hưng Thịnh, phường Bích Đào, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Bích Đào tổ chức ra mắt câu lạc bộ “Nữ công nhân”.

Chi tiết»

Phụ nữ xã Sơn Hà (Nho Quan) tham gia làm nghề mộc.

Phụ nữ Sơn Hà góp phần lưu giữ và phát triển nghề mộc truyền thống

Nghề mộc Quỳnh Phong, xã Sơn Hà (huyện Nho Quan) đã có từ lâu đời, đến những bậc cao niên trong làng cũng không biết chính xác nghề được hình thành từ bao giờ. Chỉ biết, mỗi người dân khi lớn lên đều biết rất rõ và thành thạo các công đoạn của nghề mộc, như chạm, đục, đẽo, đánh bóng, phun sơn... Và cứ từ đời này qua đời khác, nghề “cha truyền, con nối” được lưu giữ và phát triển thành nghề truyền thống và được công nhận làng nghề cấp tỉnh.

Chi tiết»


Các tin khác


  Trang trước  1 2 3 ... 54 55 56 ... 99 100 101  Trang sau
 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE