23:29 EDT Thứ năm, 18/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI

Khánh thành nhà "Mái ấm tình thương"

Thứ hai - 09/12/2019 02:57

Ngày 5/12, Hội LHPN huyện Kim Sơn tổ chức khánh thành bàn giao nhà “Mái ấm tình thương” cho hội viên Trần Thị Kim, xóm 5, xã Yên Lộc (Kim Sơn). Tới dự có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, lãnh đạo huyện Kim Sơn cùng nhân dân xóm 5, Yên Lộc đến chung vui cùng gia đình.

Các đại biểu dự khánh thành nhà "Mái ấm tình thương".

Các đại biểu dự khánh thành nhà "Mái ấm tình thương".

Chị Trần Thị Kim là hội viên hội phụ nữ xóm 5, xã Yên Lộc có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, chồng mất sớm mình chị nuôi hai con nhỏ, trong đó có 1 cháu bị mắc bệnh thiểu năng trí tuệ, gia đình chị thuộc diện hộ nghèo của xã, nguồn thu nhập chính là nghề nông.

Trước đây, chị cùng các con sống và sinh hoạt trong ngôi nhà cấp bốn đã xuống cấp nghiêm trọng, không an toàn mỗi khi mùa mưa bão đến. Nhận được sự quan tâm của các cấp Hội, chính quyền địa phương và đặc biệt là sự quan tâm hỗ trợ của Sư cô Thích Đàm Văn, trụ trì chùa Yên Hòa, xã Yên Lộc đã hỗ trợ 50 triệu cho gia đình chị Kim xây dựng mới căn nhà.

Ngôi nhà mới của gia đình chị Kim được xây dung mới với kiến trúc nhà cấp 4 mái ngói chắc chắn, khang trang có diện tích 40 m2, tổng kinh phí xây dựng trên 100 triệu.

Đây là hoạt động thiết thực phát huy tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ đối với hội viên phụ nữ gặp khó khăn về nhà ở trong địa bàn của Hội LHPN huyện Kim Sơn.

Tác giả bài viết: Trường Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE