01:01 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI

Hội Phụ nữ công an huyện Yên Khánh tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật tại xã Khánh Mậu

Thứ năm - 10/03/2022 20:48

Đại uý Phạm Thị Minh Hiền, cán bộ công an huyện Yên Khánh tuyên truyền tại Hội nghị.

Đại uý Phạm Thị Minh Hiền, cán bộ công an huyện Yên Khánh tuyên truyền tại Hội nghị.

Trước tình hình tội phạm, vi phạm pháp luật ngày càng trẻ hóa, công tác quản lý, giáo dục đối với thanh, thiếu niên của mỗi gia đình, nhà trường, xã hội đang gặp nhiều khó khăn. Nhân dịp kỉ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, 200 năm danh xưng Ninh Bình và 30 năm tái lập tỉnh Ninh Bình, ngày 07/03/2022, Hội phụ nữ Công an huyện Yên Khánh phối hợp với Hội phụ nữ xã Khánh Mậu tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho gần 100 cán bộ, hội viên Hội phụ nữ xã Khánh Mậu với chủ đề: “Phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội; bảo vệ trẻ em, quản lý giáo dục thanh, thiếu niên phòng ngừa nguy cơ vi phạm pháp luật” tại nhà văn hóa xã Khánh Mậu.
 

Các đại biểu dự Hội nghị

Trong thời gian 01 buổi chiều, các báo cáo viên đã giới thiệu về các loại ma túy phổ biến hiện nay, dấu hiệu nhận biết chất ma túy, biểu hiện của người nghiện ma túy, các biện pháp quản lý, giáo dục phòng ngừa tội phạm, tệ nạn xã hội về ma túy. Bên cạnh đó, báo cáo viên cũng đã truyền đạt những kiến thức cơ bản về trẻ em, các biện pháp bảo vệ trẻ em trước các nguy cơ bị xâm hại; nguyên nhân, biểu hiện của thanh, thiếu niên hư và các nội dung, biện pháp quản lý, giáo dục thanh, thiếu niên phòng ngừa nguy cơ vi phạm pháp luật.

Đây là những tri thức, kinh nghiệm rất cần thiết đối với mỗi người phụ nữ trong gia đình, có thể vận dụng ngay vào thực tiễn cuộc sống. Buổi tuyên truyền đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia rất tích cực của cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ.

Lãnh đạo Công an huyện tặng quà cho hội viên phụ nữ xã Khánh Mậu

Cũng tại buổi tuyên truyền, Công an huyện Yên Khánh đã tặng gần 100 suất quà cho cán bộ, hội viên Hội phụ nữ xã Khánh Mậu.

Tác giả bài viết: HPN Công an

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE