09:11 ICT Thứ ba, 19/03/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI

Hội Phụ nữ Kim Sơn quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và tuyên truyền bầu cử

Thứ tư - 28/04/2021 08:49

Chiều 27/4, Hội LHPN huyện Kim Sơn tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII; tuyên truyền bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Quang cảnh Hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị.

Dự hội nghị có đại diện Hội LHPN tỉnh, Liên minh Hợp tác xã tỉnh; lãnh đạo Hội LHPN huyện, Ban Tuyên giáo Huyện ủy; Phòng Tư pháp huyện cùng 177 cán bộ, hội viên phụ nữ các xã, thị trấn trên địa bàn. 

Tại hội nghị, cán bộ, hội viên phụ nữ đã được lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Phòng Tư pháp huyện trực tiếp trao đổi, truyền đạt các nội dung về: Một số điểm nổi bật trong văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII, trong đó tập trung vào quan điểm, các mục tiêu cụ thể của Nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội; các nhiệm vụ giải pháp để thực hiện mục tiêu về phát triển kinh tế - xã hội; công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị...

Cùng với đó, cán bộ, hội viên, phụ nữ cũng được giới thiệu các nội dung cơ bản về Luật bầu cử Đại biểu Quốc hội và Đại biểu HĐND các cấp; Luật tổ chức Chính quyền địa phương; hướng dẫn các nhiệm vụ liên quan đến nghiệp vụ bầu cử và công tác bầu cử. 

Với các mục tiêu, nhiệm vụ được đề ra trong Nghị quyết, cán bộ, hội viên, phụ nữ có nhiệm vụ nghiên cứu để cụ thể hóa vào các phong trào thi đua, cuộc vận động và chương trình trọng tâm công tác Hội, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đề ra.

Đồng thời, thông qua hội nghị cũng giúp cán bộ, hội viên phụ nữ nắm được những nội dung cơ bản của các văn bản luật mới, nắm vững được ý nghĩa, tầm quan trọng, những quy định về công tác bầu cử, thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm đối với công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. 

Trong 2 ngày (27 & 28/4), Hội LHPN huyện Kim Sơn sẽ tổ chức 2 hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; tuyên truyền bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 cho gần 300 cán bộ, hội viên phụ nữ các xã, thị trấn trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Mạnh Tuấn - Trường Giang

Nguồn tin: Theo Báo Ninh Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE