07:47 EDT Thứ ba, 19/03/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI

Hội LHPN xã Ninh An, huyện Hoa Lư tổ chức chương trình giao lưu “Cùng con vượt qua tuổi dậy thì”

Thứ tư - 22/06/2022 03:49

Ngày 19/6/2022, tại nhà văn hoá xã Ninh An. Hội LHPN xã Ninh An, huyện Hoa Lư tổ chức chương trình giao lưu “Cùng con vượt qua tuổi dậy thì”

Tham dự buổi giao lưu có đồng chí Đỗ Thị Thuý Hằng, Trưởng ban Gia đình xã hội-Kinh tế, Hội LHPN tỉnh; đồng chí Nguyễn Hồng Hạnh, HUV, Phó trưởng ban phụ trách Ban Dân vận Huyện uỷ; đồng chí Phạm Thị Kim Oanh, HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện; Các đồng chí Thường trực Đảng uỷ xã Ninh An cùng hơn 100 cán bộ hội viên phụ nữ, các em học sinh trường THCS xã Ninh An.

Chương trình giao lưu gồm 2 phần là thi tìm hiểu và giao lưu, chia sẻ. Ở phần thi “Kiến thức cho con, hiểu biết cho cha mẹ”, mỗi gia đình là một đội chơi, các gia đình tham gia trả lời các câu hỏi kiến thức, phương pháp chăm sóc, giáo dục con tuổi dậy thì. Trong phần giao lưu “Cha mẹ - Người đồng hành của con”, đại diện 03 gia đình tham gia giao lưu đã chia sẻ những khó khăn, thuận lợi, phương pháp giáo dục con tuổi dậy thì của gia đình mình. Tiếp đó 03 em học sinh (thuộc 3 đội chơi) tham gia giao lưu, chia sẻ những suy nghĩ, mong muốn của bản thân với gia đình để cha mẹ và con thêm hiểu nhau.

Thông qua buổi giao lưu, 3 gia đình tham gia giao lưu đã cung cấp kiến thức về sự thay đổi tâm sinh lý của con trong tuổi dậy thì. Đồng thời 3 gia đình đã chia sẻ kinh nghiệm của bố mẹ trong việc đồng hành cùng con vượt qua tuổi dậy thì cũng như lắng nghe những mong muốn của con trong độ tuổi này. Cũng thông qua chương trình giao lưu các con đã nói lên những tâm sự, những mong muốn được bố mẹ, gia đình, nhà trường cảm thông, giúp đỡ để các con vượt qua giai đoạn này.

Chương trình giao lưu thực sự là sân chơi bổ ích vừa cung cấp kiến thức cho các thành viên trong gia đình, vừa là dịp để các thành viên được giao lưu, chia sẻ, hiểu nhau hơn và đồng hành giúp con vượt qua tuổi dậy thì.

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và Ngày gia đình Việt Nam 28/6.

Tác giả bài viết: Kim Oanh, Chủ tịch Hội LHPN huyện Hoa Lư

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE