23:14 EDT Thứ năm, 18/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI

Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội nghị đánh giá, bình xét, xếp loại Thi đua, Khen thưởng năm 2016

Thứ hai - 21/11/2016 21:43

Ngày 21/11, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức Hội nghị đánh giá, bình xét, xếp loại thi đua, khen thưởng năm 2016. Đồng chí Nguyễn Thị Tỉnh, TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh - Chủ tịch Hội đồng Thi đua, Khen thưởng dự và chủ trì Hội nghị. Cùng dự có các đồng chí Thường trực, trưởng, phó các ban chuyên môn, lãnh đạo Hội LHPN các huyện, thành phố, đơn vị trực thuộc và cán bộ phụ trách phong trào Hội LHPN tỉnh.

Đ/c Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Lãnh đạo Ban Dân vận TU cùng các đại biểu dự Hội nghị chứng kiến kí Giao ước thi đua năm 2016 giữa lãnh đạo Hội LHPN tỉnh với Hội LHPN các huyện,TP.

Đ/c Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Lãnh đạo Ban Dân vận TU cùng các đại biểu dự Hội nghị chứng kiến kí Giao ước thi đua năm 2016 giữa lãnh đạo Hội LHPN tỉnh với Hội LHPN các huyện,TP.

Tại Hội nghị, sau khi nghe Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh quán triệt các nội dung cần thảo luận, báo cáo, các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN các huyện, thành phố, đơn vị trực thuộc đã báo cáo tóm tắt những kết quả nổi bật, sáng tạọ trong chỉ đạo, điều hành phong trào phụ nữ và công tác Hội; những mô hình, công trình, phần việc do Hội Phụ nữ xây dựng, nhân diện được tỉnh Hội ghi nhận, cấp ủy, chính quyền đánh gía cao; báo cáo tự chấm điểm Thi đua năm 2016 đơn vị mình đạt được (theo Giao ước Thi đua đã kí kết giữa Hội LHPN tỉnh với Hội LHPN cấp huyện đầu năm 2016).

Kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Tỉnh, TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh - Chủ tịch Hội đồng Thi đua, Khen thưởng đã biểu dương những kết quả đã đạt được của Hội LHPN các cấp trong năm 2016, đặc biệt ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các cấp Hội trong việc xây dựng, nhân diện các mô hình  “Dân vận khéo” mang “thương hiệu” của Hội, phù hợp với thực tiễn ở địa phương; đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong công tác chỉ đạo, điều hành phong trào Phụ nữ và nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội mà các cấp Hội cần khắc phục trong thời gian tới: Chế độ thông tin, báo cáo, công tác nắm tình hình tư tưởng, hội viên, phụ nữ; việc nắm mô hình, điển hình trong phong trào thi đua.

Ngay sau Hội nghị, Hội đồng Thi đua, Khen thưởng đã họp để đánh giá, bình xét, xếp loại Thi đua, Khen thưởng đối với Hội LHPN các huyện, thành phố, đơn vị trực thuộc năm 2016./.
 
 
                                                                                          

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Ban Tuyên giáo Hội LHPN tỉnh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE