05:40 EDT Thứ ba, 19/03/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI

Hội LHPN tỉnh phản biện dự thảo Đề án "Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác dân vận trên địa bàn tỉnh Ninh Bình, giai đoạn 2021-2025" Thứ Sáu , 04/06/2021 02:15 GTM+7 In bài viết Gửi mail

Thứ sáu - 04/06/2021 03:48

Ngày 4/6, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh tổ chức hội nghị phản biện đối với dự thảo Đề án "Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác dân vận trên địa bàn tỉnh Ninh Bình, giai đoạn 2021-2025". Dự hội nghị có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Hội LHPN tỉnh; đại biểu Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo Hội LHPN các huyện, thành phố, các đơn vị trực thuộc và Chủ tịch Hội LHPN một số xã, phường trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh Hội nghị

Quang cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, đại biểu Ban Dân vận Tỉnh ủy đã giới thiệu những nội dung cơ bản của dự thảo Đề án "Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác dân vận trên địa bàn tỉnh Ninh Bình, giai đoạn 2021-2025". Trong đó, đề ra mục tiêu tổng quát và 10 nhóm mục tiêu cụ thể, các nhóm nhiệm vụ và giải pháp, thời gian, kinh phí tổ chức thực hiện Đề án.   

Tham gia phản biện trực tiếp và bằng văn bản, các ý kiến đều nhất trí đánh giá việc ban hành Đề án là cần thiết, phù hợp với tình hình thực tế hiện nay; đề án được chuẩn bị công phu, quan điểm và cách tiếp cận đánh giá đúng, phù hợp; căn cứ xây dựng Đề án, các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp đề ra rộng, toàn diện, khái quát đề cập đến các lĩnh vực, các nhiệm vụ của công tác dân vận. 

Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đề nghị bổ sung về đối tượng, phạm vi thực hiện Đề án, đặc điểm, tình hình tác động đến công tác dân vận của tỉnh trong giai đoạn 2021-2025 (như: tác động của cuộc cách mạng khoa học công nghệ 4.0, hội nhập quốc tế, sự chống phá của các thế lực thù địch, tình hình dân tộc, tôn giáo ở tỉnh Ninh Bình…); đề nghị xem xét, lựa chọn một số chỉ tiêu cơ bản, đồng thời chuyển một số nội dung nêu trong chỉ tiêu sang phần giải pháp và điều chỉnh một số chỉ tiêu cho phù hợp hơn. 

Các đại biểu cũng đề nghị sắp xếp nội dung phần nhiệm vụ, giải pháp lôgic hơn, các giải pháp cần cụ thể, chỉ rõ những nội dung công việc cần được thực hiện để các cấp, các ngành thuận tiện trong triển khai thực hiện; đồng thời đề xuất các nhóm giải pháp về: tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận, công tác tuyên truyền, vận động nhân dân, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác dân vận, chăm lo lợi ích cho người dân vùng đồng bào dân tộc, tôn giáo…  

Tác giả bài viết: Phương Thúy - Trường Giang

Nguồn tin: Theo Báo Ninh Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE