04:29 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI

Hội LHPN tỉnh chỉ đạo điểm hội nghị phản biện xã hội

Chủ nhật - 21/06/2020 15:42

Thực hiện Chương trình công tác năm 2020, sáng ngày 19/6/2020, tại thị trấn Me, huyện Gia Viễn, Hội LHPN tỉnh chỉ đạo điểm đối với Hội LHPN thị trấn Me tổ chức hội nghị phản biện Dự thảo các Văn kiện trình Đại hội thứ XIII của Đảng và Dự thảo Văn kiện trình Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Gia Viễn lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Quang cảnh Hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị.

Về dự và chỉ đạo điểm hội nghị có đồng chí Vũ Thị Hà, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, cùng các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo-Chính sách, pháp luật Hội LHPN tỉnh, đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, đại diện Tiểu ban Văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện Gia Viễn, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện, Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, Trưởng Công an, công chức Lao động-Thương binh và Xã hội, công chức Văn hóa-Thông tin, Chi hội trưởng phụ nữ thị trấn Me và Chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn của huyện.

Hội nghị đã được nghe các ý kiến phát biểu phản biện của Thường trực Đảng ủy, UBND, Trưởng Công an, công chức Lao động-Thương binh và Xã hội, Chi hội trưởng phụ nữ thị trấn Me. Các ý kiến tập trung phản biện vào các vấn đề về xây dựng gia đình, hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị-xã hội, các nội dung còn có 2 phương án khác nhau trong Dự thảo các Văn kiện trình Đại Hội XIII của Đảng. Đề xuất bổ sung các giải pháp chiến lược trong sản xuất nông nghiệp theo hướng sản xuất công nghệ cao, định hướng giáo dục nghề nghiệp, giới thiệu việc làm cho con em ngay tại các khu cụm công nghiệp trong Dự thảo Văn kiện trình Đại hội Đảng bộ huyện Gia Viễn lần thứ XXII.

Đồng chí Vũ Thị Hà, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Sau hội nghị phản biện điểm, đồng chí Vũ Thị Hà,phó Chủ tịch Hội LHPN đã họp đánh giá, rút kinh nghiệm để tổ chức, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả hoạt động phản biện xã hội đối với Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Gia Viễn và Chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn của huyện trong năm 2020 và thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Tính

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE