07:50 EDT Thứ ba, 19/03/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI

Hội LHPN thành phố Tam Điệp tổ chức Hội nghị thông báo nhanh kết quả Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII

Thứ hai - 21/03/2022 05:11

Vừa qua, Hội LHPN thành phố Tam Điệp tổ chức hội nghị thông báo nhanh kết quả Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII. Đồng chí Tạ Thị Pha, TUV, Chủ tịch Hội LHPN thành phố dự và trực tiếp truyền đạt các nội dung của hội nghị. Hội nghị có sự tham dự của các đồng chí là ủy viên BCH Hội LHPN thành phố, Phó Chủ tịch Hội LHPN các xã, phường.

Đồng chí Tạ Thị Pha, TUV, Chủ tịch Hội LHPN thành phố dự và chủ trì hội nghị

Đồng chí Tạ Thị Pha, TUV, Chủ tịch Hội LHPN thành phố dự và chủ trì hội nghị

Với chủ đề "Đoàn kết – Sáng tạo – Hội nhập – Phát triển”, Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII nhiệm kỳ 2022 -2027 được long trọng tổ chức từ ngày 09 đến ngày 11/3/2022 tại Thủ đô Hà Nội. Sau 3 ngày làm việc tích cực, với ý thức trách nhiệm cao trước phong trào phụ nữ cả nước, Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII đã hoàn thành các nội dung, chương trình đề ra. Đại hội đã bầu 155 ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội LHPN Việt Nam khóa XIII, tỉnh Ninh Bình vinh dự có 2 đại biểu được bầu vào Ban Chấp hành. Đại hội thông qua Điều lệ Hội LHPN Việt Nam (sửa đổi, bổ sung) với nhiều điểm mới, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và đáp ứng với yêu cầu thực tiễn của phong trào phụ nữ, hoạt động, tổ chức Hội trong giai đoạn tới. Đại hội đã biểu quyết thông qua 5 quan điểm, mục tiêu, 8 chỉ tiêu, 3 nhiệm vụ, 4 nhóm giải pháp và phong trào thi đua, cuộc vận động của nhiệm kỳ 2022-2027. 

Để góp phần vào thành công của Đại hội và sớm đưa Nghị quyết Đại hội vào cuộc sống, Hội LHPN thành phố đã chỉ đạo các cơ sở Hội tổ chức Thông báo nhanh kết quả Đại hội Đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII đến cán bộ, hội viên, phụ nữ trong tháng 3; bổ sung Chương trình toàn khóa của đơn vị mình; tiếp tục phát động cán bộ, hội viên phụ nữ có những công trình, sản phẩm, việc làm để chào mừng thành công của Đại hội. Đến nay, có 20 công trình, sản phẩm của tập thể và cá nhân thiết thực, ý nghĩa chào mừng thành công Đại hội. 10/10 cơ sở Hội đã trồng 543 cây hoa ban, phượng, bàng Đài Loan, chậu hoa giấy với tổng số tiền 45 triệu đồng. Vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ nhắn hơn 120 tin ủng hộ chung tay xây dựng ít nhất 130 mô hình sinh kế cho phụ nữ vùng biên giới trong chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”.

Tác giả bài viết: Hội LHPN TP. Tam Điệp

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE