21:22 EDT Thứ năm, 18/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI

Hội LHPN thành phố Ninh Bình tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ “Phụ nữ lên tiếng uống có trách nhiệm thực hiện An toàn giao thông”

Thứ sáu - 30/08/2019 05:25

Được sự hỗ trợ của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình, vừa qua Hội LHPN thành phố Ninh Bình đã tổ chức sinh hoạt 4 CLB “Phụ nữ lên tiếng uống có trách nhiệm thực hiện An toàn giao thông” năm 2019 thu hút 280 thành viên tham gia.

Buổi sinh hoạt CLB "Uống có trách nhiệm thực hiện an toàn giao thông" tại phường Tân Thành.

Buổi sinh hoạt CLB "Uống có trách nhiệm thực hiện an toàn giao thông" tại phường Tân Thành.

Mô hình Câu lạc bộ “Phụ nữ lên tiếng uống có trách nhiệm thực hiện An toàn giao thông” được Hội LHPN  thành phố khảo sát, thành lập năm 2018 tại  4 đơn vị: Phường Tân Thành, Phúc Thành, Ninh Khánh, Ninh Nhất.

Tại các buổi sinh hoạt, thành viên các CLB đã được nghe báo cáo viên là cán bộ ngành Công an truyền đạt các nội dung: Thực trạng về việc lạm dụng rượu bia, đồ uống có cồn tại Việt Nam, tác hại của rượu bia, đồ uống có cồn đối với sức khỏe và nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông khi người sử dụng rượu, bia đồ uống có cồn tham gia giao thông. Chế tài xử phạt người tham gia giao thông sử dụng rượu bia.

Với mục đích thông qua việc phát huy tầm ảnh hưởng của phụ nữ trong gia đình và xã hội để tuyên truyền nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi cho những thành viên trong gia đình và cộng đồng về “uống có trách nhiệm” vì an toàn giao thông vì cộng đồng hạnh phúc, các buổi CLB “Phụ nữ lên tiếng uống có trách nhiệm thực hiện An toàn giao thông” tại thành phố Ninh Bình đã thành công tốt đẹp, được cấp ủy, chính quyền đánh giá cao. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng “Tháng An toàn giao thông” và chủ đề an toàn giao thông năm 2019: “An toàn giao thông cho trẻ em”.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE