13:36 ICT Thứ ba, 19/03/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI

Hội LHPN huyện Yên Khánh tổ chức đối thoại với cán bộ Hội cơ sở năm 2022

Thứ hai - 15/08/2022 10:53

Sáng ngày12/8/2022, Hội LHPN huyện tổ chức hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo Hội LHPN huyện, các ngành liên quan với cán bộ Hội cơ sở năm 2022. Cùng tham gia đối thoại có lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội huyện, lãnh đạo BHXH huyện.

Quang cảnh Hội nghị Đối thoại.

Quang cảnh Hội nghị Đối thoại.

Đây là dịp để cán bộ Hội cơ sở trực tiếp bày tỏ những tâm tư nguyện vọng, kiến nghị, đề xuất hợp pháp, chính đáng trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách liên quan đến cán bộ, hội viên, phụ nữ và công tác bình đẳng giới, cũng là dịp để lãnh đạo Hội LHPN huyện trực tiếp lắng nghe những ý kiến, kiến nghị, đề xuất để kịp thời có biện pháp giải quyết, tiếp tục chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng đối với cán bộ hội, hội viên và phụ nữ.

Đồng chí Tống Thị Minh, HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện giải đáp các câu hỏi của đại biểu tham dự.

Buổi đối thoại thu hút trên 200 cán bộ Hội cơ sở tham gia. Tại hội nghị đã có 17 ý kiến trao đổi tập trung về các vấn đề liên quan đến các chế độ chính sách với cán bộ Hội, Công tác thi đua khen thưởng trong hệ thống Hội; vấn đề về xây dựng, hoạt động của tổ chức Hội Phụ nữ tại cơ sở, các nguồn vốn vay của Ngân hàng CSXH; chính sách bảo hiểm y tế, BHXH tự nguyện…

Cán bộ Hội tích cực trình bày những băn khoăn, thắc mắc để được giải đáp

Đại diện lãnh đạo Hội LHPN huyện, Ngân hàng CSXH huyện, BHXH huyện đã trả lời súc tích, ngắn gọn, dễ hiểu, đi vào trọng tâm câu hỏi, giải đáp được những băn khoăn, vướng mắc và nhận được sự đồng tình của đông đảo cán bộ Hội cơ sở.

Buổi đối thoại đã tuyên truyền, phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Điều lệ Hội LHPN Việt Nam, góp phần nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin của cán bộ, hội viên, phụ nữ vào sự lãnh đạo của các cấp uỷ đảng, sự quản lý điều hành của các cấp chính quyền và vai trò, trách nhiệm của tổ chức Hội.

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Yên Khánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE