06:08 EDT Thứ ba, 19/03/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI

Hội LHPN huyện Nho Quan tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Thứ năm - 30/06/2022 23:02

Nhằm hướng đến giá trị tốt đẹp của gia đình và đề cao sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, các cấp Hội LHPN huyện Nho Quan đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam (28/6).

Khách mời giao lưu "Trạm yêu thương" tại xã Yên Quang

Khách mời giao lưu "Trạm yêu thương" tại xã Yên Quang

Ngày 24/6/2022, Hội LHPN huyện đã phối hợp với Đảng ủy xã Yên Quang tổ chức chương trình giao lưu “Trạm yêu thương” với chủ đề “Chấm dứt bạo lực, vun đắp yêu thương”. Khách mời trao đổi tại diễn đàn có các đồng chí: Phó Chủ tịch UBND xã, Trưởng công an xã, Chủ tịch Hội LHPN xã, Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, Chi trưởng phụ nữ cùng trên 100 cán bộ, hội viên, phụ nữ, các em học sinh tham dự.
 

Các gia đình tham gia giao lưu "Cùng con vượt qua tuổi dậy thì" tại thị trấn Nho Quan

Tại buổi giao lưu, các khách mời đã chia sẻ, trao đổi những quan điểm, thực trạng về phòng, chống bạo lực gia đình và khẳng định bạo lực gia đình là một vấn đề nhức nhối của xã hội văn minh, hiện đại. Đồng thời, nêu lên những khó khăn, giải pháp về phòng chống bạo lực gia đình. Qua đó, buổi giao lưu đã truyền tải thông điệp “Bạo lực gia đình cần được quan tâm của các cấp, các ngành, sự vào cuộc của cả cộng đồng và sự lên tiếng, bảo vệ chính mình của nạn nhân để sớm chấm dứt bạo lực gia đình”.

Trước đó, tại các xã Gia Thủy, Gia Sơn, Văn Phong và thị trấn Nho Quan đã tổ chức giao lưu “Cùng con vượt qua tuổi dậy thì”. Dự mỗi diễn đàn, có trên 100 cán bộ, hội viên, phụ nữ, các em học sinh THCS và sự tham gia các phần chơi của 3 gia đình. Buổi giao lưu đã cung cấp kiến thức cho cha mẹ, các em học sinh các vấn đề về tuổi dậy thì của con em mình, trong đó đặc biệt quan tâm đến việc giáo dục giới tính, giúp đỡ các em trong quá trình phát triển nhân cách, vượt qua những khó khăn trong tuổi dậy thì… Từ đó nâng cao kiến thức, kỹ năng cho hội viên, phụ nữ và các gia đình trong việc bảo vệ, chăm sóc trẻ, tạo điều kiện cho trẻ được sống trong môi trường an toàn và phát triển toàn diện.

Hội LHPN xã Phú Sơn tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh các chương trình giao lưu, Hội LHPN huyện đã chỉ đạo các cơ sở Hội tổ chức các hoạt động thăm, tặng quà cho các gia đình tiêu biểu, gia đình khó khăn với 81 xuất quà trị giá 16.200.000 đồng. Tổ chức các buổi giao lưu văn hóa, văn nghệ, ra mắt các CLB dân vũ, thể thao bóng chuyền hơi… tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thu hút thêm hội viên tham gia tổ chức Hội.

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Nho Quan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE