00:21 EDT Thứ ba, 19/03/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI

Hội LHPN huyện Kim Sơn tổ chức tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII và tư vấn, trợ giúp pháp lý cho hội viên, phụ nữ

Thứ sáu - 03/06/2022 02:51

Một trong những nhiệm vụ trọng tâm của các cấp Hội năm 2022 đó là tổ chức tuyên truyền, quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII. Bên cạnh đó, các hoạt động tư vấn, trợ giúp pháp lý cho hội viên, phụ nữ cũng được các cấp Hội trong huyện quan tâm.

Đồng chí Phạm Văn Sỹ _ Trưởng phòng nghiệp vụ Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh trình bày chuyên đề Một số quy định về chế định thừa kế trong Bộ luật dân sự.

Đồng chí Phạm Văn Sỹ _ Trưởng phòng nghiệp vụ Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh trình bày chuyên đề Một số quy định về chế định thừa kế trong Bộ luật dân sự.

Ngày 27/5/2022, Hội LHPN huyện đã mời lãnh đạo Ban Tuyên giáo - CSPL Hội LHPN tỉnh, Đại diện Trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước tỉnh truyền đạt nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII và một số quy định về chế định thừa kế trong Bộ luật Dân sự, Luật Hôn nhân và gia đình, Luật Bình đẳng giới, những chính sách, pháp luật liên quan đến phụ nữ, trẻ em tới100 cán bộ, hội viên phụ nữ xã Kim Tân dự nghe.

Qua đó, giúpchị em được tiếp cận kịp thời nội dung PTTĐ, CVĐ, các nhiệm vụ trong tâm, khâu đột phá trong nhiệm kỳ 2022-2027 của TW Hội; nâng cao kiến thức pháp luật cho cán bộ, hội viên phụ nữ ở cơ sở; tạo điều kiện để cán bộ, hội viên phụ nữ vận dụng những kiến thức mới vào thực tiễn cuộc sống và trở thành tuyên truyền viên pháp luật tích cực ở địa phương, góp phần bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên phụ nữ và gia đình.

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Kim Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE