01:30 EDT Thứ ba, 19/03/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI

Hội LHPN huyện Hoa Lư tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội cho cán bộ Hội cơ sở năm 2022.

Thứ hai - 27/06/2022 05:48

Thực hiện Chương trình công tác năm 2022, Hội LHPN huyện tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội cho 175 Chủ tịch, Phó Chủ tịch, UV BCH Hội LHPN các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Quang cảnh lớp bồi dưỡng.

Quang cảnh lớp bồi dưỡng.

Dự khai mạc lớp bồi dưỡng có đồng chí Phạm Thị Kim Oanh, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện; đồng chí Tạ Thị Thu Hương, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ; các đồng chí uỷ viên Ban Thường vụ, cán bộ chuyên trách Hội LHPN huyện.

Chương trình tập huấn diễn ra trong 2 ngày, từ 17-18/6/2022. Giảng viên là các đồng chí Báo cáo viên Hội LHPN huyện, Công an huyện đã truyền đạt nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027, Hướng dẫn xây dựng mô hình chi hội thu hút 100% phụ nữ tham gia tổ chức Hội, Phương pháp, kỹ năng nhận diện và tổ chức đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng, Ứng dụng công nghệ thông tin trong kết nối tổ chức hoạt động của Hội Phụ nữ các cấp…

 Trong quá trình tham gia lớp bồi dưỡng các học viên đã tích cực thảo luận về những điểm mới của Nghị quyết Đại hội Phụ nữ Toàn quốc lần thứ XIII, những yếu tố cần thiết để duy trì các mô hình hoạt động Hội...

Thông qua lớp bồi dưỡng, học viên đã nắm được các kiến thức và bổ sung các kỹ năng để vận dụng hiệu quả vào quá trình triển khai nhiệm vụ công tác Hội và phong trào phụ nữ tại địa phương.

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Hoa Lư

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE