23:34 EDT Thứ năm, 18/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI

Giao lưu "Ngôi nhà an toàn cho trẻ"

Thứ tư - 26/06/2019 03:50

Sáng 25/6, tại Nhà văn hóa xã Văn Phú, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Nho Quan phối hợp với xã Văn Phú tổ chức giao lưu "Ngôi nhà an toàn cho trẻ". Dự buổi giao lưu có đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; các phòng, ban huyện Nho Quan; lãnh đạo xã Văn Phú.

Một tiết mục văn nghệ tại buổi giao lưu.

Một tiết mục văn nghệ tại buổi giao lưu.

Tại buổi giao lưu "Ngôi nhà an toàn cho trẻ" có sự tham gia của 3 gia đình, trải qua các phần thi liên quan đến kiến thức, kỹ năng cần thiết giúp các thành viên trong gia đình biết cách quan tâm, chăm sóc, chia sẻ lẫn nhau, kiến thức về ngôi nhà an toàn; nâng cao trách nhiệm của người làm cha, làm mẹ cần có trách nhiệm hơn nữa trong việc giáo dục chăm sóc con trẻ, giúp các em phát triển toàn diện về thể lực, trí tuệ, đạo đức, thẩm mỹ để sau này các em sẽ trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội.

Nhân dịp này, đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã truyền thông cho phụ nữ xã Văn Phú về phòng chống xâm hại tình dục ở phụ nữ và trẻ em; cơ quan Công an huyện Nho Quan tặng quà 10 mũ bảo hiểm cho 10 gia đình phụ nữ nghèo xã Văn Phú; nhà tài trợ tặng quạt cho gia đình hộ phụ nữ nghèo đặc biệt khó khăn của xã Văn Phú.

Buổigiao lưu "Ngôi nhà an toàn cho trẻ" là hoạt động được tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 18 năm ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và hưởng ứng tháng hành động quốc gia phòng, chống bạo lực gia đình.

Đây là dịp nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam, đồng thời cũng là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Tác giả bài viết: Tiến Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE