02:58 EDT Thứ ba, 19/03/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI

Cơ quan Hội Liên hiệp Phụ tỉnh Ninh Bình tổ chức sinh hoạt chính trị tháng 10/2019

Thứ hai - 07/10/2019 04:55

Sáng ngày 7/10, cơ quan Hội LHPN tỉnh Ninh Bình đã trang trọng tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần. Có 29/29 cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Hội LHPN tỉnh tham dự.

Đồng chí Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu tại Hội nghị.

Đồng chí Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu tại Hội nghị.

Sau nghi thức chào cờ, đồng chí Phạm Thị Biên, Trưởng Ban GĐ – XH, Hội LHPN tỉnh đã trình bày câu chuyện “Bác Hồ về dự Hội nghị sản xuất vụ đông xuân”.

Sau đó, đồng chí Nguyễn Thị Tỉnh, TUV, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh chủ trì Hội nghị đã biểu dương 02 tập thể Ban Tổ chức - Kiểm tra, Ban Hỗ trợ Phụ nữ phát triển kinh tế và 03 cá nhân đã có nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ công tác tháng 9.

 Đồng thời, đồng chí Bí thư cũng triển khai một số công việc trọng tâm cần thực hiện trong tháng 10. Trong đó nhấn mạnh việc chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tổ chức thi bảo vệ "Sáng kiến giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ và trẻ em", tổ chức các hoạt động kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam.
 

Các đồng chí Thường trực Hội LHPN tỉnh và Chủ tịch Công đoàn chúc mừng các đồng chí công đoàn viên có sinh nhật trong Quý IV/ 2019

Cũng trong sáng 7/10, Công đoàn cơ quan Hội LHPN tỉnh đã tổ chức tặng quà Mừng sinh nhật cho 6 công đoàn viên là công chức, người lao động cơ quan. Đây là hoạt động ý nghĩa được tổ chức định kỳ hàng quý thể hiện sự quan tâm của Công đoàn, lãnh đạo cơ quan đối với cán bộ đồng thời động viên anh em trong công tác.

Tác giả bài viết: Khánh Ly

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE