12:45 EDT Thứ ba, 16/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI

Cơ quan Hội Liên hiệp Phụ tỉnh Ninh Bình tổ chức sinh hoạt chính trị tháng 1/2017

Thứ hai - 09/01/2017 20:01

Sáng ngày 09/1, cơ quan Hội LHPN tỉnh Ninh Bình tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần. Dự buổi sinh hoạt có đồng chí Nguyễn Thị Tỉnh, TUV, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, các đồng chí Thường trực và cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Hội LHPN tỉnh.

Đ/c Phạm Thị Phạm Thị Biên, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Gia đình - Xã hội kể câu chuyện “Một bữa ăn tối của Bác”

Đ/c Phạm Thị Phạm Thị Biên, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Gia đình - Xã hội kể câu chuyện “Một bữa ăn tối của Bác”


      Đ/c Nguyễn Thị Tỉnh, TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu kết luận tại buổi Lễ

Sau nghi thức chào cờ, đồng chí Phạm Thị Biên, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Gia đình - Xã hội đã kể câu chuyện “Một bữa ăn tối của Bác” –Một câu chuyện cảm động, ý nghĩa, thể hiện rõ nét, sinh động về phong cách sinh hoạt đời thường giản dị mà thanh cao của Bác cũng như tình thương của Bác dành cho nhân dân trong một lần Bác về thăm Ninh Bình tháng 4/1946.
 
Phát biểu chỉ đạo và kết luận buổi sinh hoạt chính trị tháng 1/2017, đồng chí Nguyễn Thị Tỉnh, TUV, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh quán triệt một số nội dung cơ bản trong Quy định số 55-QĐ/TW ngày 19/12/2016 của Bộ Chính trị về một số việc cần làm ngay để tăng cường vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên. Theo đó, mỗi cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu trong cơ quan Hội LHPN tỉnh cần thực hiện nghiêm túc các nội dung theo tinh thần Quyết định số 55; nêu cao tính tiền phong gương mẫu và tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan; rèn luyện phẩm chất, chuẩn mực đạo đức theo tấm gương của Bác; chủ động xây dựng kế hoạch, sắp xếp, sử dụng thời gian sao cho hiệu quả nhất giữa công việc cơ quan với công việc cá nhân mỗi người; thực hiện các quy định về “Nếp sống văn hóa nơi công sở”…

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Chủ tịch Hội cũng triển khai một số công việc trong thời gian từ nay đến Tết Nguyên đán, tập trung vào việc nắm tình hình tư tưởng hội viên, phụ nữ; tặng quà các gia đình chính sách, hội viên phụ nữ Công giáo, phụ nữ nghèo dịp Tết Đinh Dậu.

Hội LHPN tỉnh là một trong những đơn vị được Tỉnh ủy giao thực hiện làm điểm  trong tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần. Hoạt động có ý nghĩa này đã được cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Hội LHPN tỉnh thực hiện nghiêm túc, đúng quy định.
 
                                                                                  
 

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Phó Ban Tuyên giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 17 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE