19:51 EDT Thứ năm, 18/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI

Bồi dưỡng nghiệp vụ nghiệp vụ công tác Hội cho cán bộ Hội LHPN cơ sở

Thứ năm - 02/05/2019 03:57

Sáng 2/5, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban Thường vụ Hội LHPN cơ sở và Chi hội trưởng phụ nữ mới kiện toàn năm 2019.

Các đại biểu và học viên tham dự lớp tập huấn.

Các đại biểu và học viên tham dự lớp tập huấn.

Trong thời gian 3 ngày (từ 2-4/5), các học viên tham dự lớp bồi dưỡng được truyền đạt các chuyên đề: Một số nội dung thực hiện chủ đề năm 2019 của Trung ương Hội LHPN Việt Nam: "An toàn cho phụ nữ và trẻ em"; phương pháp xây dựng sáng kiến giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ, trẻ em và hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp;công tác kiểm tra và thi hành kỷ luật trong hệ thống Hội LHPN Việt Nam; một số nội dung cơ bản của Luật An ninh mạng; truyền thông hiệu quả và phương pháp viết tin, bài; hướng dẫn tham gia giải quyết các vụ việc để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ và trẻ em.

Lớp bồi dưỡng nhằm trang bị, bổ sung kiến thức, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Hội LHPN các cấp, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Bên cạnh đó, tại lớp bồi dưỡng, các giảng viên, học viên trao đổi những cách làm hay, sáng tạo, thảo luận các giải pháp tháo gỡ khó khăn gặp phải khi triển khai, thực hiện nhiệm vụ thực tế tại cơ sở.

Thông qua lớp bồi dưỡng giúp các học viên vận dụng linh hoạt lý luận vào thực tiễn, từng bước nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị và các địa phương trong tỉnh; xây dựng tổ chức Hội trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng chính đáng của hội viên, phụ nữ.

Tác giả bài viết: Mai Lan – Trường Giang

Nguồn tin: Báo Ninh Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE