04:06 EDT Thứ ba, 16/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HỆ THỐNG VĂN BẢN » Công văn

Huyện Yên Mô tổ chức diễn đàn "Tự hào tôi là Phụ nữ Việt Nam"

Thứ sáu - 20/10/2017 04:23

Hội LHPN huyện Yên Mô vừa tổ chức chương trình Diễn đàn - giao lưu “Tự hào tôi là Phụ nữ Việt Nam” chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Ninh Bình lần thứ XII, kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2016), 6 năm ngày Phụ nữ Việt Nam.

 
Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh buổi giao lưu

    Tại chương trình Diễn đàn - giao lưu “Tự hào tôi là Phụ nữ Việt Nam”, hơn 200 đại biểu hội viên Hội Phụ nữ của huyện Yên Mô đã cùng ôn lại lịch sử 86 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. 

    Các tiết mục giao lưu văn nghệ có nội dung phong phú, hấp dẫn có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước và đặc biệt là ca ngợi phẩm chất tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, sự hy sinh thầm lặng người phụ nữ trong lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc...

    Phần trò chơi tìm hiểu về lịch sử và hoạt động của tổ chức Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã giúp cho các hội viên hiểu rõ hơn về những nét đẹp truyền thống của Phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, từ đó góp phần nâng cao vai trò, vị trí của người phụ nữ trong gia đình và trong xã hội, để từ đó chị em phát huy hơn nữa những phẩm chất đạo đức truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam.

    Đây là dịp để cán bộ, hội viên phụ nữ trong huyện tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của người Phụ nữ Việt Nam: “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”; tích cực thực hiện phong trào thi đua, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021đề ra.


Nguồn tin: nbtv.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE