00:38 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI » Công tác đối ngoại nhân dân

Hội Phụ nữ tỉnh gặp mặt cán bộ, hội viên phụ nữ tiêu biểu vùng giáo

Ngày 17/10, nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2017), Hội Phụ nữ tỉnh đã tổ chức gặp mặt cán bộ, hội viên phụ nữ tiêu biểu vùng giáo trong toàn tỉnh. Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Ban Tôn giáo tỉnh.

Chi tiết»

Gặp mặt cán bộ Hội Phụ nữ tỉnh nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Sáng ngày 18/10, nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2017), Hội Phụ nữ tỉnh đã tổ chức gặp mặt truyền thống và trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam”. Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh cùng các đồng chí cán bộ Hội Phụ nữ các huyện, thành phố, các ngành trong tỉnh.

Chi tiết»

Hội LHPN thành phố Tam Điệp tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới

Xây dựng thị xã Tam Điệp (nay là thành phố Tam Điệp) hoàn thành nhiệm vụ nông thôn mới (NTM) là mục tiêu quan trọng đã được Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố xác định cụ thể trong Nghị quyết số 07-NQ/TU ngày 27/2/2012 về xây dựng NTM giai đoạn 2012 - 2015, định hướng đến năm 2020.

Chi tiết»

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng các đại biểu thăm Mô hình

Đoàn công tác của Tỉnh ủy thăm mô hình “Dân vận khéo” của Hội Phụ nữ

Trong chương trình Hội nghị giao ban công tác Dân vận Quý III, triển khai nhiệm vụ Quý IV, sáng ngày 2/10/2017, đoàn công tác của Tỉnh ủy đã đến thăm mô hình “Dân vận khéo” của cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ tại huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình.

Chi tiết»

Quang cảnh buổi đối thoại

Hội LHPN thành phố Ninh Bình tổ chức Hội nghị đối thoại với cán bộ, hội viên, phụ nữ xã Ninh Phúc

Sáng ngày 21/9/2017 tại Hội trường UBND xã Ninh Phúc, Lãnh đạo Hội LHPN thành phố Ninh Bình tổ chức đối thoại trực tiếp với hơn 100 cán bộ, hội viên, phụ nữ xã Ninh Phúc. Tham dự hội nghị đối thoại còn có đại diện lãnh đạo Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh, Trung tâm dạy nghề thành phố và đồng chí Phó chủ tịch UBND xã.

Chi tiết»

Đ/c Nguyễn Thị Tỉnh -TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tặng máy bơm nước cho HTX Tiên Phong

Hội nghị tập huấn kỹ thuật xen canh nuôi thủy sản và trồng cây ăn quả tại Hợp tác xã Tiên Phong xã Yên Từ, huyện Yên Mô.

Thực hiện Chương trình phối hợp giữa Hội LHPN tỉnh và Liên minh HTX tỉnh về đẩy mạnh phát triển các hình thức kinh tế hợp tác trong nông nghiệp, nông thôn giai đoạn 2017-2021; Nhằm hỗ trợ mô hình Hợp tác xã mới thành lập Hội LHPN tỉnh đã phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức hội nghị tập huấn kỹ thuật xen canh nuôi thủy sản và trồng cây ăn quả tại Hợp tác xã Tiên Phong xã Yên Từ, huyện Yên Mô.

Chi tiết»

Đ/c Nguyễn Thị Thanh, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho cán bộ Hội là thương, bệnh binh nhân kỉ niệm 70 năm Ngày TB-LS

Kết quả tổ chức các hoạt động dịp Kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017) của các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh

Nhân dịp kỉ niệm 70 năm Ngày TBLS 27/7, các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước, nhớ nguồn” nhằm tri ân các anh hùng, liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình người có công.

Chi tiết»

Nghị lực của một Chủ tịch Hội Phụ nữ xã

Về xã Lưu Phương, huyện Kim Sơn hỏi thăm gia đình chị Nguyễn Thị Lời thì từ người già đến trẻ, ai cũng dành cho chị, một Chủ tịch Hội Phụ nữ xã những tình cảm yêu mến và lòng cảm phục về nghị lực vượt khó vươn lên, mặc dù người phụ nữ đặc biệt ấy mới về làm dâu ở Lưu Phương chừng mười năm nay.

Chi tiết»

Phối hợp tuyên truyền thực hiện chính sách BHXH, BHYT tới hội viên phụ nữ

Nhằm tiếp tục thực hiện hiệu quả hơn việc phối hợp tuyên truyền thực hiện chính sách BHXH, BHYT đến các tầng lớp nhân dân, BHXH tỉnh đã ký kết chương trình phối hợp với Hội LHPN tỉnh, thể hiện trách nhiệm cao hơn trong việc triển khai tuyên truyền và thực hiện chế độ, chính sách BHXH, BHYT, BHTN, bảo đảm quyền lợi cho người dân, trong đó có phụ nữ và trẻ em.

Chi tiết»


Các tin khác


  Trang trước  1 2 3 4 5 6 ... 10 11 12  Trang sau
 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE